[PUBG] Mười dặm gió xuân chẳng bằng ăn gà – Bo thần phù hộ 2


【Bo thần phù hộ 2】

《 Tạ Xuyên: Satan là em trai em thật mà! 》

= Editor: Tiểu Ma Bạc Hà =

Nhưng trò chơi khăng khăng thiên vị team cô, nhất quyết không cho họ cơ hội xông pha đấu tranh anh dũng và tận hưởng niềm vui chạy bo.

Buff bo thần lại được cộng cho bọn Trang Sầm khiến team đủ người bên kia không thể nhịn được nữa. Năm người bọn họ định tranh giành căn nhà ba tầng rộng rãi bên này, anh Châu Phi lực lưỡng vác quả Dứa to, cầm đạn pháo xông thẳng vào rồi đứng yên trong góc nhà tầng một.

Trang Sầm cẩn thận ném một quả nade xuống cầu thang. Món đồ chơi đen đen lăn xuống dưới—— Đoàng!

【Đáp Đất Thành Hộp dùng grenade nổ gục Bắn Nát Đầu Chó Nhà Mày】

Như một tiếng trống cổ vũ tinh thần, Trang Sầm ném quả nade cuối cùng xuống dưới để bọn chúng không có thời gian cứu đồng đội, có tiếng ‘bịch bịch’ vang lên như va phải thứ gì đó và bắn ngược trở về. Chẳng biết quả nade đã rơi xuống nơi nào đó khiến bốn tên kia lao thẳng lên lầu hai như ong vỡ tổ.

Bọn họ cứ tưởng hai bên phải giằng co thêm ít thời gian, nào ngờ mới đó chúng đã mò lên rồi. Tạ Xuyên vẫn là người phản ứng nhanh, anh lập tức nã đạn về phía cầu thang.

【Ba Nét dùng M416 bắn gục Bề Bề* Chúng Ta Đi】

(*) Bề Bề: Là mấy em tôm tít ấy các bạn.

【Cá Nheo dùng Scar-L bắn gục Isiou】

……

Khi kẻ địch cuối cùng ngã xuống thì—— Ba Nét dùng M416 bắn gục Đáp Đất Thành Hộp

Trang Sầm trợn tròn hai mắt nhìn nhân vật trong game ngã xuống: “???”

Tạ Xuyên không ngờ mình lại nhỡ tay giết luôn Trang Sầm bèn giải thích: “Lỡ tay giết nhầm.”

Trang Sầm cũng chẳng một hai bắt bẻ cho bằng được vì dù sao cuối cùng vẫn thắng.

【Đại cát đại lợi, tối nay ăn gà!】

Chơi thêm hai ván nữa thì Triệu Niệm Du thông báo: “Hai tuần nữa chúng ta bắt đầu tiến hành đấu loại ba ngày, mọi người nhớ tập luyện chăm chỉ. À nhầm, chính xác là nhớ mỗi ngày chơi game một lát nha.”

Trang Sầm rất thích Triệu Niệm Du vì tính chị rất cởi mở thoải mái lại nhiệt tình và mặt mũi xinh xắn, quan trọng nhất là chơi game rất giỏi. Sau khi mọi người giải tán thì Triệu Niệm Du đột nhiên gọi điện thoại cho cô.

Chị ấy vào thẳng vấn đề: “Trang Sầm, chị nhớ Dịch Giai khoa tâm lý học là bạn cùng phòng của em đúng không? Hôm nay chị nghe bạn cùng phòng nói văn phòng họ nhận được tin nặc danh, bảo rằng Dịch Giai đang hẹn hò với trẻ vị thành niên và có cả ảnh chụp. Tuy yêu ai là quyền tự do của người đó nhưng thầy cô trong văn phòng thấy việc hẹn hò với trẻ vị thành niên sẽ gây ảnh hưởng không tốt. Chị nghe nói em với Dịch Giai có đăng kí tham gia chương trình trao đổi sinh viên trong kì nghỉ đông, có thể em ấy sẽ bị mất suất.”

Trang Sầm lập tức nhíu mày, bác bỏ: “Không thể nào, Dịch Giai vẫn còn độc thân mà! Kẻ nào xấu bụng thế?!”

Triệu Niệm Du biết mình không nên nói những điều này nhưng cô ấy cũng thấy việc Từ Táp làm quá đáng ghét nên nhắc nhở Trang Sầm: “Ngoài các em ra còn ai đăng kí nữa không? Em ngẫm lại xem trong đó có ai khả nghi…”

Trang Sầm lập tức nghĩ đến Từ Táp, cơn tức khiến adrenaline trong người tăng vọt, mặt đỏ bừng. Có thể thấy Dịch Giai vẫn chưa biết chuyện này, cô nàng vừa gọi điện thoại trao đổi tình cảm với người thân xong thì quay lại thấy sắc mặt Trang Sầm tệ hết sức tệ. Tưởng cô không khỏe, Dịch Giai lo lắng hỏi: “Cưng có sao không? Mặt đỏ quá vậy? Cảm rồi hả?”

Trang Sầm lắc đầu, nói với Triệu Niệm Du ở đầu dây bên kia: “Có vẻ em đoán được là ai rồi, cảm ơn đàn chị.”

Triệu Niệm Du an ủi cô: “Bảo bạn cùng phòng em đừng buồn quá, dù sao vẫn còn rất nhiều cơ hội trao đổi nên cùng lắm thì sang học kì sau đi, khi đó các thầy cô cũng quên chuyện này rồi.”

Trang Sầm lại cảm ơn đàn chị: “Em hiểu rồi, cảm ơn chị Niệm Du đã nói cho em biết.”

Nghe giọng cô có vẻ khá bình tĩnh nên Triệu Niệm Du không băn khoăn nữa, chào tạm biệt Trang Sầm xong thì cúp điện thoại.

Dịch Giai đứng bên cạnh nghe được loáng thoáng, dù không hiểu hai người đang nói gì nhưng cô nàng biết là có liên quan đến mình.

Trang Sầm hít hai hơi thật sâu, vẻ mặt vẫn rất tệ nói với Dịch Giai: “Từ Táp ngu si gửi tin nặc danh cho hướng dẫn viên nói cậu hẹn hò với học sinh cấp ba, chương trình trao đổi sinh viên trong kì nghỉ đông lần này định xóa tên cậu.”

Dịch Giai nhíu mày, thật ra cô nàng cũng không để ý chuyện đi trao đổi là mấy, chỉ là: “Ủa mà không đúng, chuyện này không thể có ảnh được. Nó chỉ báo cáo vài câu mà giáo viên hướng dẫn đã tin rồi á?”

Trang Sầm trả lời: “Lần trước tớ có nói với cậu rồi đấy, tớ quen một đàn chị trong câu lạc bộ và bạn cùng phòng của chị ấy làm trong văn phòng hội học sinh. Chị ấy nói là có ảnh, các giáo viên lo sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sinh viên khác nên mới quyết định thế.”

“……” Dịch Giai ngạc nhiên: “Chẳng lẽ nó photoshop? Tớ chẳng quen một học sinh cấp ba nào ngoài Tề Lạc cả…”

Sau đó cô nàng chợt dừng lại, Trang Sầm cũng nghĩ đến điểm này: “Có khi nào người Từ Táp nói chính là đàn em nhỏ nhà cậu không?”

Dịch Giai lắc đầu: “Không biết, để mai tớ đi hỏi thử. Cưng đừng lo lắng quá, cùng lắm thì bạn tự trả tiền sang đó chơi với cưng.”

Trang Sầm gật đầu: “Được, mai tớ đi với cậu. Tốt nhất đừng để tớ chạm mặt Từ Táp, không thì tớ sẽ dần cho nó một trận nhừ tử!”

Dịch Giai cười ha ha: “Cưng đừng như xã hội đen thế, ai không biết lại tưởng cưng định gây chuyện gì đấy. Tắm rồi đi ngủ đi, chẳng có gì ghê gớm cả. Cũng đâu đến nỗi mất cơ hội lên thẳng thạc sĩ chu Chu Khiết Quỳnh năm ngoái đâu.”

Trang Sầm cạn lời, nói: “Đâu có so sánh như vậy được, cái đó là do chị ta…” Cô trợn mắt nhìn Dịch Giai, không nói hết câu: “Dù sao chuyện của cưng với Tề Lạc cũng là giả, chẳng có gì để giấu diếm nên không thể để cho Từ Táp chơi một vố khơi khơi vậy được.”

“Được được được, cưng nói gì cũng được.” Dịch Giai đứng dậy đeo cài tóc lên: “Tớ đi rửa mắt cái, chuyện đó tính sau.”

Trang Sầm: “……”

Đúng là hoàng đế chưa vội thái giám đã gấp, hay là đi xem livestream cho vui tí nhỉ?

Lâu rồi Trang Sầm không thấy Satan livestream nhưng hôm nay cô khá may mắn vì anh đang lên sóng. Satan đã vừa trực tiếp được một lát, tên phòng stream biến thành “Mò cá mò nước nằm ăn gà*”

(*) Mò cá: còn có nghĩa là lười biếng, đoạn này anh già đặt tiêu đề cà khịa làm chị tưởng ông ấy lại vào game núp đông núp tây loot dạo ăn gà.

Khoảnh khắc nhìn thấy cái tiêu đề đó, tim cô chợt hẫng một nhịp, chẳng lẽ anh ta lại mò cá: “???”

Nhưng nhấp vào xem lại chẳng thấy anh mò cá mà còn bắn nhau rất hăng, chỉ là khung bình luận hôm nay khá kì lạ. Nhìn kỹ lại mới phát hiện ra quản lý phòng đã cấm nói tất cả tài khoản dưới lv.4. Trừ lần DUO với Lucia và lần gặp được Trang Sầm tì Satan luôn chơi SOLO và hôm nay cũng vậy.

Hôm nay anh ra ao dùng thuốc nổ đánh cá nhưng không mấy may mắn, bị ba team vây trong căn nhà hoang ở Pochinki rồi còn bị bo xa lánh. Trước mặt và sau lưng không có vật chắn, dưới lầu căn nhà nát này còn một gã không biết đang nấp đâu đó để sinh tồn. Nửa phút trước anh còn nghe thấy tiếng bước chân gã nhưng sau đó thì chẳng còn âm thanh gì.

Trang Sầm tiện tay ném cho anh một món quà.

Nói thật, đôi khi cô cũng chẳng biết mình có sở thích tự ngược không mà lại ù ù cạc cạc chạy theo những viewer này đu bám livestream của Satan. Khi hiệu ứng tặng quà đặc biệt của ID Trang Sầm hiện lên thì bình luận cũng bắt đầu náo nhiệt hơn hẳn.

【Hình như đây là một trong những cô gái xuất hiện trong video của ông thần tỉa thì phải?】

【Hộp tinh!】

【2333333】

【Video là cái gì dợ? Có ai tốt bụng giải thích cho tui biết không?】

Trang Sầm cũng hơi ngu người, hình như có chuyện siêu to khổng lồ gì đó vừa xảy ra?

—— Shipper: Có bạn nào nói cho tui biết chuyện gì đang xảy ra không?

【Chị gái nhỏ đi xem trang chủ của ông thần tỉa đi, cái hotsearch ấy】

【Đúng thế không sai】

【Hỏi chị gái nhỏ một câu, 8 Kill Ăn Gà Không Phải Mơ là ai?】

Nhìn thấy tên 8 Kill Ăn Gà Không Phải Mơ, Trang Sầm chợt lặng người. Chuyện này liên quan gì đến em fangirl nhà cô? Cô vào trang chủ Satan tìm, hầu hết đều là các video game nhưng hôm qua có một bài viết mới và nó chỉ vỏn vẹn hai chữ: “Trượt tay.”

Phía dưới có 157 nghìn bình luận và Trang Sầm biết đây chính là thứ cô phải tìm.

Cô lướt xuống dưới xem từng bình luận, cuối cũng cũng hiểu đầu đuôi câu chuyện. Mọi thứ bắt đầu từ việc Satan đăng nhầm một video game tặng fan, chẳng may hai nhân vật chính trong đó đều là nữ. Rất khéo khi một người bên trong là Trang Sầm và càng khéo hơn nữa khi cô biết nhân vật còn lại là ai, 8 Kill Ăn Gà Không Phải Mơ.

Trang Sầm quay về giao diện livestream, streamer mò cá lại mò cá rồi. Cô vẫn không hiểu nổi, tại sao gã streamer mò cá Satan này lại có bản ghi màn hình chơi game của cô và 8 Kill? Trang Sầm tự hỏi nửa ngày trời, đến tận lúc đau cả đầu, bứt gần đứt hết tóc cô mới đưa ra một kết luận—— Có thể 8 Kill Ăn Gà Không Phải Mơ quen biết Satan, còn không thì hai kẻ đó chính là một người!

Trang Sầm vốn đã khó chịu vì Từ Táp nên vụ việc này chẳng khác gì mồi lửa thả vào thùng xăng. Cô lập tức mở WeChat lên, chẳng thèm gõ chữ nữa mà gửi thẳng tin nhắn thoại sang: “Đậu xanh rau má thằng streamer mò cá! Não bị chập mạch nên điên à?!”

Ban nãy Tạ Xuyên không mở khung bình luận lên không biết Trang Sầm đã được người xem livestream ‘giải thích’, anh vừa ngắt sóng định đi ngủ thì nhận được tin nhắn gào thét từ cô. Anh không tính đến chuyện Trang Sầm sẽ phát hiện ra đột ngột thế này nên chẳng biết phải giải thích thế nào. Đây là lần đầu tiên anh biết da đầu run lên là thế nào, suy nghĩ mãi mới mở phần mềm đổi giọng trên điện thoại lên.

—— “Chị đang nói gì thế ạ?” Ba mươi sáu kế, giả ngu đứng đầu.

Trang Sầm nghĩ mình còn bị gã này lừa nữa chính là đồ ngu, cô nói thẳng: “Dùng phần mềm đổi giọng đúng không? Đừng giả vờ giả vịt nữa, tôi đã thấy hotseach trên trang chủ rồi!”

Tạ Xuyên cố bịa đặt đến cùng: “Rốt cuộc chị đang nói gì thế? Phần mềm đổi giọng gì?”

Trang Sầm hơi do dự, chẳng lẽ con bé chỉ quen biết với Satan thôi? Tâm trạng Trang Sầm vẫn rất tệ, hỏi vặn: “Em có biết Satan không? Trang chủ tên đó có video chơi game của chúng ta đấy.”

Một tia sáng chợt lóe——- “À, biết chứ, em trai em mà.”

“Lần đầu chúng ta chơi với nhau nó còn cười chê em gà đấy, chắc lần trước mượn máy nó chơi game em nhỡ tay ghi lại rồi.”

Trang Sầm lại do dự, không ngờ 8 Kill với Satan lại có quan hệ chị em. Cô hơi nghi ngờ: “Satan là em trai em thật à?”

Tạ Xuyên lập tức thề thốt: “Tất nhiên rồi! Satan là em trai em!”

Anh kiềm lòng không đặng lặng lẽ thở dài nghĩ đúng là nghiệp quật cho không chừa phát nào. Đúng đấy đúng đấy, anh là em trai đấy.

— Hết phần 2 —

MinteloveU:  Thấy anh cũng tội á, mà thôi cũng kệ, hi hi :)))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mọi thắc mắc về truyện có thể comment dưới tất cả các bài post liên quan, editor sẽ giải đáp nhanh nhất có thể. Lưu ý: Nên tham khảo Cẩm nang đọc hiểu PUBG trước khi đọc truyện để hiểu hơn về game cũng như bối cảnh truyện. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, chúc các bạn có một ngày vui vẻ!

Để lại bình luận của bạn ở đây nhé, các biểu cảm có thể chèn để sẵn trên widget bên tay phải (づ ̄3 ̄)づ❤